Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Bí Quyết Làm Mới Màu Sơn Xe


Bí Quyết Làm Mới Màu Sơn Xe

Những chiếc xe trưng bày trong cửa hàng trông thật hoàn hảo. Kim loại sáng ánh lên, màu sơn bóng loáng và lốp đen tuyền. Vậy mà thường chỉ sau 2-3 năm, vẻ long lanh ấy đã biến mất.

Bề mặt sơn bị ôxy hóa, khiến nước sơn bị mờ. Nếu xe thường xuyên đậu dưới trời nắng, quá trình ôxy hóa sẽ diễn ra nhanh hơn. Bên cạnh đó màu sơn xe còn chịu tác động của các loại bụi bẩn. Có loại chất bẩn chỉ bám nhẹ trên bề mặt nhưng cũng có loại khó làm sạch hơn.

Axit trong nước mưa cũng làm ảnh hưởng đến màu sơn. Trong quá trình lau sạch các chất bẩn, bề mặt sơn có thể bị cào xước vì chúng ta thường cọ mạnh. Những vết xước có thể rất nhỏ nhưng cũng làm ảnh hưởng đến độ bóng của sơn.

Tuy nhiên, vẫn có cách làm sạch và mới chiếc xe mà không gây ảnh hưởng đến màu sơn zin. Dưới đây là quy trình chăm sóc xe của công ty Á Châu Sài Gòn giúp xe của bạn mới đẹp như lúc ban đầu:

Bước 1: Rửa xe để làm sạch mọi vết bẩn, lột keo nếu xe có dán keo.

Bước 2: Dùng sản phẩm DP Medium Cut Compound cùng với máy đánh bóng tốc độ xoay 1800 vòng/phút để xóa các vết trầy xước và làm sạch bề mặt sơn.

Bước 3: Dùng sản phẩm DP Swirl Mark Remover cùng với máy đánh bóng tốc độ xoay 1400 vòng/phút làm bề mặt sơn bóng đẹp như mới.

Bước 4: Rửa xe lần nữa để làm sạch bề mặt sơn.

Bước 5: Phủ Nano hiệu Opti Coat 2.0 lên toàn bộ bề mặt sơn. Đây là loại Nano tốt nhất trên thế giới. Tác dụng chính của Nano là tăng độ bóng cho sơn, chống oxi hóa và tia UV, chống xước, chống axit ăn mòn và các hóa chất độc hại khác.

Nhờ có Nano mà bề mặt sơn sẽ luôn mới đẹp và không bị oxi hóa nữa.

Bước 6: Dùng sản phẩm DP Tire Protection để dưỡng lốp xe và phần nhựa nhám. Lốp xe sẽ đen tuyền như mới.

Thời gian hoàn thành: 2 tiếng

Sau khi hoàn thành 6 bước này là xe của bạn sẽ luôn bóng đẹp trong khoảng thời gian rất dài. Tuy nhiên, do khí hậu nắng nóng và ô nhiễm ở Việt Nam nên tốt nhất là sau 1 năm bạn nên phủ nano lại. Mặc dù khi đó xe của bạn vẫn còn bóng đẹp nhưng độ dày của Nano đã giảm đi phần nào. Việc phủ nano mỗi năm một lần sẽ giúp nước sơn được bảo vệ một cách tối đa. Khi phủ lại chỉ cần thực hiện từ bước 4 đến bước 6, tức rửa xe xong rồi phủ nano và dưỡng lốp.

Thông tin về Nano hiệu Opti Coat 2.0

1. Xuất xứ: USA

2. Tác dụng chính: tăng cường độ bóng cho sơn xe, chống xước, chống oxi hóa, axit ăn mòn và các hóa chất độc hại. Giữ cho màu sơn luôn bóng đẹp như mới.

3. Khả năng chống xước: cao nhất trong các loại Nano. Sau khi được phủ lên bề mặt sơn sẽ hình thành một lớp nano trong suốt có độ cứng là 9H, độ dày là 2 micromet, hơn 20 lần so với các loại Nano khác.

4. Đô bền: kéo dài hơn một năm trong điều kiện ô nhiễm ở Tp.HCM.

5. Không làm hỏng sơn: một số loại Nano sau khi phủ một thời gian sẽ gây ra các vết nứt chân chim trên bề mặt sơn.


BẢNG SO SÁNH CÁC THƯƠNG HIỆU NANO PHỔ BIẾN TẠI VN


iTekc
Ceramic Crystal Shield
Opti Coat 2.0
Xuất xứ
Mỹ
Nhật
Mỹ
Độ dày
Không có thông tin
0.05 – 0.2 micromet
1 – 2 micromet
Độ cứng
Không có thông tin
3H
9H
Độ bóng
* * * *
* * * * *
* * * * *
Chống xước
*
* * *
* * * * *
Độ bền
1 tháng
3 năm
1 năm
Tác dụng phụ
Không
Các vết nứt chân chim trên bề mặt sơn
Không
Giá
450k
470k
490k – 590k



4 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More