Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Vì sao bạn nên chọn giải pháp chăm sóc ngay tại nhà?




Chào bạn, hiện nay dịch vụ chăm sóc ô tô, xe máy ngày càng mở rộng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nhưng theo các chuyên gia thì bạn nên gọi thợ chăm soc xe ngay tại nhà cho mình.

Thứ nhất: Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian đưa xe đến gara chăm sóc… Các thợ sẽ đến tận nhà chăm sóc xe cho bạn. Chỉ trong 1,5h hay 02h, xe bạn lại trở nên sáng bóng như mới.

Thứ 2: Việc chăm sóc ngay tại nhà cũng giúp bạn tránh được nỗi lo “bị luộc đồ”, hay làm hư hỏng thêm bộ phận bên trong để tăng giá trị của một số garage.

Thứ 3: Nếu bạn ở ngoại thành hay các tỉnh lân cận Tp HCM. Việc đánh xe lên Sài Gòn để chăm sóc rồi đán về sẽ mất thời gian, còn có thể bị va quyệt, dính bụi đường khi vừa bảo dưỡng.  Thay vào đóbạn chỉ cần gọi chúng tôi. Các thợ sẽ đến tận nhà chăm sóc xe cho bạn. Bạn chỉ bồi dưỡng thêm cho thợ chút tiền xăng xe mà lại yên tâm với tài sản của mình.

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn còn được rất nhiều giá trị khác.

+ Tặng  bảo hiểm xe tô hoặc xe máy.  Hoặc
+ Tặng 10 lần rửa xe trị giá 150 ngàn đồng trong thời gian bảo hành 1 năm.
+ Được thay nhớt và rửa xe miễn phí ngay tại chỗ.

Như vây, đi đâu bạn cũng có lời:

Có bảo hiểm xe, bạn tránh được sự “hỏi thăm” của công an, tiết kiệm được chi phí bị phạt mỗi lần 300 ngàn đồng. Khi xe bị tai nạn, bạn còn được đền bù người và xe…

Nếu bạn rửa xe bên ngoài, có thể được rửa xe bằng dung dịch nước rửa chén mua ngoài chợ. Khi dùng loại này, các hóa chất sút sẽ ăn mòn máy móc, làm phai mờ áo bộ áo xe của bạn.
Còn sử dụng dịch vụ rửa xe, bạn được rửa kỹ bằng những thợ lành nghề. Điều đặc biệt quan trọng là được rửa bằng dung dịch rửa xe chuyên dung… không làm hỏng áo, mòn lớp, bảo vệ xe.

Khi thay nhớt và rửa xe, các thợ có thể xem xét những hỏng hóc bộ phận ngoài. Họ hướng dẫn hay chỉ cho bạn để thay sửa hoặc chú ý không để hư hỏng thêm…
Như vậy, giá trị không ở tiền bạc mà công ty gắng phấn đấu phục vụ bạn tốt nhất.

Liên hệ: CTY TNHH DV CHĂM SÓC Ô TÔ Á CHÂU
ĐT:  08 35 10 40 90                                  E-mail: ChamSocOtoAChau@gmail.com 
Trụ sở: 125/16/57 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 127 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More