Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

THÊM DỊCH VỤ CHĂM SÓC Ô TÔ, XE MÁY TỐT NHẤT CHO BẠN


THÊM DỊCH VỤ CHĂM SÓC Ô TÔ, XE MÁY TỐT NHẤT CHO BẠN

Sáng thứ 2 ngày 08/04/2013, công ty Chăm sóc ô tô Á Châu chính thức khai trương. Hiện tại, công ty sử dụng 02 cơ sở chính là: 125/16/57 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh 127 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Gò Vấp.

Công ty ra đời sau nhiều trải nghiệm cùng xe xấu và gần nửa năm tìm hiểu nguồn cung cấp chất lượng. Sau đó, các thành viên đã chọn được sản phẩm Phủ nano tạo bóng, chống trầy chính hãng tốt nhất từ Mỹ để phục vụ cộng đồng.

Vì sao bạn nên chăm sóc xe máy, ô tô của mình

Thứ 1: Ai cũng muốn xe của mình được bền, đẹp, sang trọng và bải vệ lâu dài tài sản của mình…

Thứ 2: Hiện nay có khá nhiều cửa tiệm sửa chữa xe cũng làm dịch vụ chăm sóc nhưng chưa ứng đụng được công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Thư 3: Chiếc xe thường có thể là vât giá trị, tài sản lớn nhất trong gia đình. Bạn chắc chắn sẽ muốn bảo vệ nó để không bị mất giá, hư hỏng. Khi có thay cũng muốn bán được giá lấy được giá trị sử dụng còn lại của nó

05 lý do khác biệt để bạn chọn công ty chăm sóc xe tại công ty Á Châu

Thứ 1: Sử  dụng sản phẩm Phủ nano tạo bóng, chống trầy được chúng tôi chú ý lựa chọn rất kỹ và nhập hàng chính hãng từ Mỹ. Qua đó, xe của bạn sẽ bền, bóng, đẹp và thời gian sử dụng gấp 02 lần sơn thường..

Thứ 2: Việc thực hiện đảm bảo đủ các công đoạn: Nghiêm cứu vết trầy xước, đánh nhám, lăn xi, đánh bóng, hoàn tất… Nếu các bạn không chú ý, sẽ bị ăn cắp công đoạn 2 hoặc 3.

Thứ 3: Giá cả hợp lý và phù hợp với mức đầy tư của cá nhân và doanh nghiệp

Thứ 4: Việc thực hiện không phải một lần là xong mà được chăm sóc lâu dài với nhiều ưu đãi hấp dẫn và giá trị.

Thứ 5: Chia sẻ bí quyết chăm sóc và bán nguyên liệu chính hãng cho đại lý hay người dân có nhu cầu chăm sóc riêng.

Wow, tuyệt vời phải không các bạn. Hãy LIÊN HỆ NGAY 0917 246 493 với công ty Chăm sóc Ô tô Á  Châu để nhận được quà tặng là 2 năm bảo hiểm ô tô, xe máy, hoặc 10 lần rửa xe miễn phí hoặc thay nhớt, rữa xe miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More